Bạn đang gặp mặt sự cố khi sản phẩm thiết bị điện tử chữ tín DELL của khách hàng bị hư hỏng. Bạn cần phải tư vấn và mong muốn được bảo hành, thay thế sửa chữa tại nhà. Tuy nhiên bạn bối rối vì ngần ngừ cách tương tác đế tổng đài DELL. Đừng lo, Thiên Tú đã update thông tin cụ thể cách liên hệ đến điện thoại tư vấn tổng đài cskh Dell Việt Nam. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết tin tức nhé!

1. DELL thông tin liên hệ chi tiết

*

DELL là doanh nghiệp đa non sông của Hoa Kỳ về trở nên tân tiến và thương mại dịch vụ hóa công nghệ máy tính. Được thành lập và hoạt động vào năm 1984 vị chủ quản lí giaMichael Dellđồng sáng sủa lập. Theo wiki

1.1 Các sản phẩm dịch vụ nhưng DELL cung cấp

Khi nhắc đến thương hiệu DELL, so với người dân nước ta sẽ nhớ ngay lập tức đến máy tính xách tay hoặc laptop. Đây là thương hiệu được tương đối nhiều người áp dụng cho quá trình và học tập tập. Thành phầm của uy tín DELL thuộc phân khúc thị trường cao cấp. Hóa học lượng, tương tự như các bản lĩnh được đánh giá rất cao. Bên cạnh ra, thời gian chịu đựng của sản phẩm nói cách khác là quá trội rộng so với những thương hiệu máy tính xách tay khác. Vày vậy nhưng từ học sinh cho tới nhân viên văn phòng những tin sử dụng khi quyết định mua sản phẩm. Các thành phầm DELL cung ứng mà bạn có thể biết là:

Máy tính xách tayPocket PCMáy tính bànMàn hình sản phẩm công nghệ tínhChip xử lý

2. Cách liên hệ đến DELL

Để nâng cao chất lượng thương mại dịch vụ cũng như hỗ trợ cho quý khách hàng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất. DELL đã tùy chỉnh cấu hình nhiều kênh hỗ trợ quan tâm khách hàng. Kênh cung cấp được DELL chú ý để ship hàng khách sản phẩm là trung tâm bảo hành và tổng đài CSKH 24/7.

Bạn đang xem: Bảo hành dell việt nam

Nếu sản phẩm của khách hàng đang bị lỗi, bị hư hỏng. Người tiêu dùng vui lòng tương tác đến số điện thoại tư vấn cskh tổng đài DELL 1800 545455, miễn tổn phí cước gọi. Thời gian chào đón cuộc gọi của tổng đài là 24/7. Kỹ thuậtviên của Dell sẽ cung ứng bạn chuẩn chỉnh đoán trường đoản cú xa với đến tận nơi để sửachữa từ bỏ 1-2 ngày có tác dụng việc

2.1 bí quyết gọi cho tổng đài DELL

*

Cách đơn giản và dễ dàng nhất để chúng ta cũng có thể liên hệ cho tổng đài DELL là bấm số 1800 545455 => Ấn phím gọi. Cuộc điện thoại tư vấn của bạn sẽ được chuyển mang lại tổng đài tự động. Các bạn hãy làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động hóa để chọn lọc sự tư vấn phù hợp với vấn đề của bản thân mình nhé.

Lưu ý:

Cuộc call của các bạn sẽ được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ. Mặc dù nhiên, bạn cũng có thể yên vai trung phong là tin tức của bạn sẽ hoàn toàn được bảo mật.Bảo hành tận nơi In home : hỗ trợ qua smartphone 8h/ngày, 5 ngày/tuần, giành riêng cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS.Thời gian tối đa từ bỏ khi dấn sự chũm đến khi giải quyết sự cố kỉnh cho quý khách hàng là 4 ngày làm cho việc.Bảo hành tận chỗ Prosupport : cung cấp qua điện thoại cảm ứng 24h/ngày, 7 ngày/tuần. Giành cho các sản phẩm Vostro cao cấp.Thời gian tối đa từ khi nhận sự vắt đến khi giải quyết sự vắt cho quý khách là 24h có tác dụng việc.Các vấn đề các bạn sẽ được cung cấp khi liên hệ đến tổng đài DELL nước ta là:Giải quyết những khiếu nại của doanh nghiệp về sản phẩmHỗ trợ câu trả lời thắc mắc của doanh nghiệp về tin tức sản phẩmCung cấp cho cho người sử dụng chính sách bảo hành của sản phẩmHỗ trợ để lịch thay thế sửa chữa tại nhà mang đến khách hàng

2.2 phía dẫn tương tác qua Email

Để nhận ra sự hỗ trợ một giải pháp nhanh nhất, từ nay đói với các thành phầm Dell khi gặp gỡ vấn đề sự rứa về kỹ thuật. Quý khách có thể gửi khiếu nại vào thư điện tử của Dell cơ mà không buộc phải gọi lên tổng đài 1800 545455. Để gởi đến quan tài thư của DEll khách hàng vui lòng gửi tin tức đến add SA_TS_CON_Viet
dell.com. Các kỹ sư Dell sẽ đón nhận và cung cấp cho người tiêu dùng theo thông tin bạn cung ứng trong thời hạn sớm nhất.

2.3 cung cấp qua trang chủ của DELL

*

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm của thương hiệu Dell. Bạn muốn tham khảo các tính năng của sản phẩm cũng tương tự các nấc giá phù hợp với nhu cầu. Một lưu ý tuyệt với cho bạn là hãy truy vấn vào home của Dell https://dellstore.vn/. Tại đây, Dell đã cung ứng cung cấp cho chính mình các thông tin sản phẩm cũng tương tự mức giá. Các bạn sẽ dễ dàng search kiếm mang đến mình thành phầm vừa phù hợp với các bước cũng như yêu cầu tài bao gồm của phiên bản thân.

*

Dell cũng có cung ứng tính năng tương tác cho khách hàng. Trong tính năng tương tác đó bạn cũng có thể gửi thông tin khiếu nằn nì hoặc nhờ cung ứng trên mẫu bao gồm sẵn. Bạn chỉ việc điền thông tin cá thể cũng như văn bản khiếu nại hoặc hỗ trợ. Nhân viên cấp dưới kỹ thuật của DELL đang hỗ trợ tương tác theo tin tức bạn hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Chúng ta có thể truy cập vào link liên hệ sau: https://dellstore.vn/danhba/

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu liên hệ một cách hối hả hơn chúng ta cũng có thể gửi tin nhắn trực tiếp trên size chát ngay lập tức trên trang web của Dell. Sẽ sở hữu nhân viên Dell cung ứng trực tiếp đến bạn.

*

2.4 hỗ trợ qua facebook

Facebook là mạng không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Thâu tóm xu hướng technology mạng làng mạc hội. Dell cũng đã tùy chỉnh cấu hình kênh âu yếm khách mặt hàng trên facebook. Điều này, góp Dell tiếp cận gần hơn với khách hàng. Và ngoài ra còn giúp cải thiện chất lượng hỗ trợ quan tâm khách hàng. Đưa yêu thương hiệu cho gần hơn với người tiêu dùng.

*

Để nhắn tin mang đến tổng đài Dell bạn cũng có thể thực hiện quá trình sau:

Bước 2: Bấm chọn bước đầu trong khung chát và bắt đầu nội dung rất cần phải hỗ trợ.

Xem thêm: Thủ Tướng Canada Chạy Bộ Ở Bờ Kè Kênh Nhiêu Lộc, Thủ Tướng Canada Chạy Bộ Bên Lề Hội Nghị G7

3. List trung tâm bảo hành của DELL

STT

Địa chỉ trung tâm bảo hành DELL

số điện thoại

1

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM

2

Tầng 02, Tòa nhà Hacinco, 110 Phố Thái Thịnh, p. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP Hà Nội

0435375858

3

36 Hàm Nghi, phường Thạc Gián, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng

4

211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp phải Thơ

Có thể bạn muốn biết:

4. Về Thiên Tú

Doanh nghiệp đầu ngành chuyên cung cấp các thương mại & dịch vụ Đa Kênh chuyên nghiệp hóa cho dịch vụ thương mại CSKH. Nhanh và tốt nhất có thể là phần đa điều Thiên Tú đã cùng đang giúp khách hàng của chính bản thân mình hỗ trợ đúng lúc cho quý khách của họ. Từ bỏ tổng đài cho tới tính năng API social media trên nền contact Center bài bản đã giúp Thiên Tú không ngừng nâng cấp sự chấp nhận của khách Hàng.