Những mẹo giảm vòng eo dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một vòng eo thon gọn, thân hình khỏe khoắn, giảm nguy cơ mắc phải một số bệnh mãn tính.

Bạn đang xem: Cách giảm vòng eo nhanh chóng

*
*
*
Đừng quên phơi nắng hoặc sử dụng thực phẩm bổ sung để bổ sung Vitamin D cho cơ thể nhé

Để tắm nắng một cách hiệu quả và an toàn nhất, hãy chắc chắn rằng bạn đã giới hạn thời gian phơi nắng không dùng kem chống nắng là 15 phút một ngày.

Nhưng tốt nhất là nên dùng các loại thực phẩm bổ sung Vitamin D kết hợp với Vitamin K2 sẽ có hiệu quả hơn là so với việc phơi nắng.

10. Ăn nhiều loại hạt hơn

Để định hình cho vóc dáng của bản thân thì bạn cần sử dụng một lượng nhỏ các loại hạt. Các chất béo có trong các loại hạt là một vũ khí rất mạnh giúp giảm vòng eo hiệu quả.

Một nghiên cứu được công bố trên Diab Care tiết lộ rằng những người tham gia nghiên cứu ăn chế độ ăn giàu chất béo không bão hòa đơn, có trong các loại hạt, trong khoảng thời gian 28 ngày đã giảm mỡ bụng cao hơn hơn so với các đối tượng khác tiêu thụ chất béo bão hòa đồng thời cải thiện độ nhạy insulin.

11. Cố gắng duy trì tập luyện các bài tập cường độ cao

Một trong những cách làm tan mỡ bụng được khuyên áp dụng là thay vì thực hiện những bài tập nhàm chán kéo dài vô tận, bạn nên tập trung vào các bài tập có cường độ cao trong thời gian ngắn, bạn sẽ nhận được kết quả nhanh hơn những gì bạn nghĩ.

Kết quả của một nghiên cứu PLOS One được thực hiện tại Đại học McMaster ở Ontario cho thấy những người đàn ông trưởng thành tập thể dục cường độ cao trong một phút có sự thay đổi về hô hấp và trao đổi chất tương đương với những người tập luyện với tốc độ chậm trong gần một giờ, vì vậy nếu bạn muốn giảm vòng eo thì hãy tập trung vào cường độ tập thay vì thời gian tập.

Nếu chưa biết nên tập gì để có cường độ cao thì hãy xem ngay bài viết hướng dẫn tập HIIT cường độ cao cho người mới ngay nhé.

12. Thêm tỏi vào các món ăn

Một ít tỏi trong bữa ăn có thể giúp bạn giảm vòng bụng hiệu quả hơn. Một nghiên cứu của Hàn Quốc cho thấy những con chuột ăn theo chế độ ăn nhiều chất béo kèm với tỏi giúp giảm cân và giảm một lượng mỡ bụng đáng kể, so với những con chuột chỉ ăn thức ăn béo.

Hơn nữa, những con chuột đó còn được cải thiện sức khỏe gan, đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong thời gian dài, duy trì được sức khỏe. Tỏi không chỉ giúp bữa ăn của bạn trở nên ngon miệng hơn mà còn tăng cường trao đổi chất trong cơ thể.

13. Đánh răng sau khi ăn

Đánh răng không chỉ giúp răng trắng sáng và có một nụ cười đẹp mà nó còn có thể giúp giảm vòng eo. Một nghiên cứu đã tiến hành một mẫu gồm hơn 14.000 người tham gia thấy rằng đánh răng sau mỗi bữa ăn có thể giúp bạn giảm cân. Hương vị kem đánh răng bạc hà không chỉ đánh bay mùi thức ăn mà còn có thể kích hoạt phản ứng Pavlovian nói với bộ não của bạn rằng nhà bếp đã đóng cửa.

Xem thêm:

14. Nạp thêm Omega 3

Nếu bạn muốn giảm cân một cách dễ dàng và tự nhiên hơn thì hãy tiêu thụ nhiều các loại chất béo có trong cá. Cá không chỉ chứa lượng calo thấp hơn thịt bò và thịt gà mà nó còn chứa Omega 3, giúp cho việc thực hiên kế hoạch giảm cân nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Bạn nên xem qua loạt bài viết omega 3 là gì, cách sử dụng omega 3 hiệu quả để tìm hiểu thêm nhé