Với người dùng thường xuyên làm việc với văn bản, soạn thảo văn phiên bản thì giải pháp in văn bản trong Word chắc hẳn rằng đã vượt thuần thục. Mặc dù với những người dân ít khi sử dụng máy in, thường ra những quán Photo nhằm in văn phiên bản thì trên đây lại là sự việc khá phức tạp. Trong giao diện Print để in văn bạn dạng Word, Excel có rất nhiều tùy chọn, thiết lập cấu hình khác nhau. Cũng chính vì thế mà những người dân ít áp dụng thường không đủ can đảm tự ý in văn phiên bản trong Word hay Excel. In văn phiên bản bình thường đã vậy, muốn in A4 thành 2 tờ A5 vào Word, Excel lại càng khó khăn hơn. Đây là thủ thuật giúp bạn sử dụng giấy A4 in 2 trang A5 trên và một mặt giấy, góp tiết kiệm không hề ít thời gian in văn bản. Hầu hết bạn không biết cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel khi gọi xong bài viết này chắc rằng sẽ rất bất ngờ vì sự đơn giản và dễ dàng của nó.Bạn đã xem: phương pháp in 2 trang trên 1 mặt giấy a4

Cách in A4 thành 2 tờ A5 vào Word, Excel:

Bước 1: Trong bối cảnh Word, nhấn tổ hợp phím Ctrl + p. Hoặc các bạn cũng có thể chọn biểu tượng Office ở góc trái, với chọn Print.

Bạn đang xem: Cách in hai trang trên một mặt giấy a4


*

Bước 2: Khi hộp thoại Print xuất hiện, lúc này các bạn muốn in A4 thành 2 tờ A5 vào Word, Excel cần chăm chú phần Pages per sheet đang ở cơ chế 1 pages.


*

Bước 3: Để in A4 thành 2 tờ A5 vào Word, Excel hay hoàn toàn có thể dễ hiểu hơn là phân chia đôi tờ A4 để in cùng lúc 2 trang văn bản lên đó, bạn chuyển Pages per sheet sang chính sách 2 pages.

Cuối cùng là ấn OK để ban đầu in A4 thành 2 tờ A5 vào Word, Excel.


*

Rất thuận tiện để in A4 thành 2 tờ A5 vào Word đúng không ạ nào. Trong khi in Excel người tiêu dùng cũng thực hiện những làm việc tương tự để in A4 thành 2 tờ A5 trong những lúc in Excel. Thao tác in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel chỉ khác phương pháp in thông thường ở bước chọn Pages per sheet thành 2 pages, tuy nhiên nhiều người tiêu dùng lại đo đắn và không đủ can đảm thử tài năng này.

Xem thêm: Ảnh Bìa Có Chữ Ý Nghĩa - Ảnh Bìa Ý Nghĩa Về Cuộc Sống Cho Facebook

Trước trong khi in A4 thành 2 tờ A5 vào Excel người tiêu dùng nên căn lề trong Word để bảo vệ văn bản sau trong khi in được đẹp nhất mắt. Các thao tác căn chỉnh, căn lề vào Word gần như được Taimienphi.vn giải đáp khá chi tiết, các bạn nên thực hiện để căn lề chuẩn xác nhất. Tác dụng căn lề vào Word trước đây được người tiêu dùng bỏ qua, để cho các văn bản được trình diễn không được đẹp. Tuy vậy với Word 2016, tính năng căn chỉnh lề đã được cung cấp rất hiệu quả, chúng ta nên sử dụng tính năng này để tạo được các trang văn bạn dạng đẹp mắt, công huân nhất.

Cách in khổ giấy A5 trong Word, ExcelCách in nhì mặt giấy A4 Word, Excel, PDF Thủ thuật in A4 thành 2 tờ A5 vào Word, Excel là một thao tác làm việc nhỏ, khá đối kháng giản cung cấp người cần sử dụng Excel in được văn bản, tài liệu thu nhỏ trong khổ giấy A4. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với câu hỏi phải sẵn sàng giấy A5 để in các văn bạn dạng cỡ bé. biện pháp in khổ A4 thành A3 trong Word, chuyển A4 sang A3 phương pháp in file Excel, in bảng chuẩn Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 Cách cấu hình thiết lập in hai mặt trên MacBook giải pháp in PDF, in 2 mặt PDF, in những trang PDF bên trên 1 tờ A4 biện pháp chọn mẫu giấy A4 vào word bí quyết In 2 mặt trong Word, Excel, tệp tin PDF

Video liên quan

Reply 0 0 chia sẻ