Bảng vào Excel nghe có vẻ giống như một phương pháp tổ chức dữ liệu. Trên thực tế, công cụ này cũng bao gồm rất nhiều tính năng hữu ích. Các bảng chứa hàng trăm giỏi thậm chí là hàng vạn hàng cùng cột gồm thể được giám sát và tổng hợp lại ngay lập tức, được sắp xếp cùng chọn lọc lại, cập nhật những tin tức mới và được định dạng lại sau đó thống kê với Pivot Table với xuất dữ liệu.

Bạn đang xem: Cách lập bảng trên excel


Nội dung chính:


Cách sử dụng bảng vào ExcelKiểu bảng Excel

Bảng Excel là gì?

Bảng Excel (Excel Table) là một đối tượng đặc biệt hoạt động tổng thể và cho phép bạn quản lý nội dung của bảng một biện pháp độc lập với phần dữ liệu còn lại của bảng tính.

Ảnh chụp bên dưới sẽ góp bạn phân biệt dữ liệu thông thường với định dạng bảng Excel:

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

Việc có tác dụng này sẽ loại bỏ bảng Excel những vẫn sẽ giữ lại dữ liệu và định dạng. Nếu bạn chỉ muốn giữ lại dữ liệu, hãy xóa định dạng của bảng trước khi chuyển đổi bảng trở về một phạm vi bình thường.

Xem thêm:

Qua bài xích viết này, shop chúng tôi hy vọng bạn đã tất cả cái nhìn tổng quan liêu về cách tạo bảng trong Excel và biện pháp sử dụng các tính năng liên quan. Cám ơn bạn đã đọc bạn viết này.