Lọc dữ liệu tự động trong Excel theo phạm vi hoặc bảng như vậy nào? Hãy cùng thpt Sóc Trăng thường xuyên bài học lọc dữ liệu trong bảng Excel bên trên Windows và Web thế nào nhé!

Tải Microsoft Office năm 2016 Tải Microsoft Office 2019


Nội dung

1 biện pháp lọc dữ liệu tự động hóa trong Microsoft Excel mang lại Windows2 Lọc tài liệu trong Microsoft Excel Online

Cách thanh lọc dữ liệu tự động trong Microsoft Excel mang đến Windows

Lọc dữ liệu bằng dụng cụ Filter

Filter là công cụ tự động hóa giúp bạn chọn và hiển thị tài liệu mà mình cần và ẩn dữ liệu không buộc phải thiết.

Bạn đang xem: Cách lọc dữ liệu excel

Bạn đã xem: học Excel – bài xích 22: giải pháp lọc dữ liệu tự động trong Microsoft Excel


Để có thể sử dụng tính năng này chúng ta cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: lựa chọn vùng đề xuất lọc dữ liệu.

Bước 2: lựa chọn Data/ Filter (Ctrl + Shift + L). Bây giờ sẽ có hình tượng hình loại phễu sáng lên và cùng lúc ở mỗi thanh tiêu đề sẽ mở ra một hình vuông nhỏ.

*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
cạnh title cột, rồi click Clear Filter from .

Để xóa toàn cục bộ lọc trong bảng hoặc phạm vi

Chọn ô bất kỳ trong bảng hoặc phạm vi các bạn muốn. Bên trên tab Data, click nút Filter. Thao tác làm việc này đang xóa các bộ lọc trên toàn thể cột vào bảng hoặc phạm vi và hiển thị cục bộ dữ liệu của bạn.

Xem thêm: Tắt Chế Độ Print Layout - Chế Độ Hiển Thị Văn Bản Trong Word

Trên đấy là hướng dẫn hỗ trợ cho các bạn cũng có thể chọn với hiển thị các dữ liệu vào Excel, mong muốn điều này để giúp cho các bước của các người rất có thể hoàn thiện một cách dễ ợt và đạt tác dụng cao. Quanh đó ra chúng ta cũng có thể tham khảo một số nội dung bài viết về Excel như: giải pháp thêm đường chéo ô trong Excel, gửi cột thành sản phẩm và đưa hàn thành cột, cách chuyển ảnh thành bảng….