Excel chất nhận được in 1 phần nào kia của bảng tính hay là một số trang như thế nào đó bằng cách chèn thêm đa số dấu ngắt trang. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn cụ thể cho các bạn cách ngắt một trang trước lúc in vào Excel giúp mang lại các bạn có thể thực hiện và học excel tại nhà một cách tốt nhất




Bạn đang xem: Cách phân trang trong excel

Có hai mẫu mã ngắt trang

Ngắt trang đứng

Bước 1: chọn cột phía bên buộc phải vị trí bạn muốn chèn ngắt trang.

Bước 2: Sau đó lựa chọn Page Layout → Breaks → Insert Page Break, lúc đó sẽ lộ diện đường gạch ốp nối chỉ địa điểm ngắt trang.

Bước 3: Để coi trang in đang ngắt đúng ý bạn chưa, các bạn hãy vào View → Page Break Preview.

*

Tác giả: dtnguyen (Nguyễn Đức Thanh)


học tập Excel Online | DTNguyen.business
·· ·
Bài viết khác của cùng tác giả
khóa đào tạo mới xuất bạn dạng
*

Lập trình ảnh hưởng Python Excel chìa khóa tối ưu các bước


3.000.000VND 1.800.000VND
PYXL101
Xem đưa ra tiết
*

khóa đào tạo và huấn luyện Trọn bộ SQL cơ phiên bản qua 500 câu tróc nã vấn dành cho người mới bắt đầu


3.000.000VND 1.600.000VND
SQL100
Xem chi tiết
*

Python cơ bản cho tín đồ mới bước đầu


499.000VND 199.000VND
PY100
Xem đưa ra tiết
Tổng hợp những hàm mảng và văn phiên bản mới được Excel ra mắt
1 cách làm ra 1 bảng định kỳ trong Excel 365
Tìm chuỗi gần giống trong Excel cùng với Levenshtein distance
Cách tính kế hoạch trả nợ với dư nợ bớt dần vào Excel
Cách sử dụng hàm PMT, giám sát và đo lường số tiền trả dần dần trong Excel
Cách sử dụng hàm Lambda trong Excel để viết hàm trường đoản cú tạo

khóa đào tạo và huấn luyện liên quan


Khóa học Excel trường đoản cú cơ bản đến chuyên viên dành cho những người đi làm
Chi máu khóa học
Khóa học Trọn bộ Power Query nền tảng gốc rễ cho công việc báo cáo dữ liệu
Chi ngày tiết khóa học

Đăng ký kết học qua email Listen
linhkiem.vn.online

Hộ sale Học Excel Online.Số ĐK: 17A80048102


thành phầm


Về tác giả




Xem thêm: Đọc Truyện Rể Quý Trời Cho Chương 558 : Đồng Bệnh Tương Liên

Danh mục khóa đào tạo và huấn luyện