Trong vượt trình làm việc với Excel, có rất nhiều thao tác cần triển khai như chia tách bóc dữ liệu, thu xếp tổng đúng theo chúng. Trong số đó cách chia, tách bóc cột cũng khá quan trọng mà bạn phải nắm rõ.

Bạn đang xem: Chia cột trong excel 2003

Ví dụ ta có tài liệu trong một cột có họ tên và chức vụ, mặc dù nhiên chúng rất lộn xộn và hôm nay ta bắt buộc chia ra nhị ô riêng rẽ biệt. Một ô là bọn họ tên với một ô chứa tài liệu chức vụ. Quy trình này tưởng chừng rất dễ dàng và đơn giản nhưng nó cũng gây không ít khó khăn cho những các bạn chưa áp dụng thành thuần thục Excel xuất xắc những ai sẽ tiếp xúc thao tác lần đầu với Excel. Trong bài viết sau chúng ta sẽ thuộc thực hiện công việc chia ô, phân chia cột căn phiên bản nhất!Trong nội dung bài viết này họ sẽ mang ví dụ đang sẵn có một bảng dữ liệu Excel, với ngôn từ họ và tên cùng với phần tử của họ như hình sau:

*
Cách chia ô cùng cột trong Excel


Mục lục bài bác viết


Bước 1: 

Chọn cục bộ ô chúng ta cần bóc tách nội dung. Chọn Data tiếp đến chọn Text to columns

*
Cách chia ô với cột vào Excel  

Bước 2:

Tại cửa sổ Convert Text lớn Columns Wizard vào này sẽ sở hữu 2 ô tích cho bạn lựa chọn gồm.– Delimited: Tiến hành bóc cột với mọi ký tự phân cách như dấu phẩy, lốt gạch ngang, khoảng trắng,..– Fixed width: tách cột theo chiều rộng lớn của dữ liệu. Dữ liệu của chúng ta trên bạn lựa chọn Delimited, lựa chọn Next.


Có thể bạn thân thiện Những thông tin đặc trưng về Path finder bạn phải “khắc cốt ghi tâm”

*
Cách phân tách ô với cột trong Excel

Bước 3: 

Hộp thoại Delimiters sẽ hiện ra để lũ lựa lựa chọn dấu phân bóc trong câu chữ cần tách bao gồm:– Tab: văn bản được bóc bằng một khoảng trắng tab– Semicolon: Cách bằng dấu chấm phẩy.– Comma: Sử dụng tách bóc bằng dấu phẩy.– Space: Sử dụng bóc tách bằng khoảng trắng.– Other: sử dụng chia cách để tách nội dung. Trong lấy ví dụ như trên, chúng ta chọn vào Other cùng ấn Ctr+ J ta được như hình sau:

*
Cách phân tách ô cùng cột trong Excel

Bước 4:

Bạn tích vào ô Text cùng nhấn Finish để tùy chỉnh cấu hình thao tác tách cột vào Excel, từ bây giờ Excel vẫn tiến hành tách nội dung bạn chọn ra 2 cột khác nhau.

*
Cách phân chia ô với cột trong Excel

Ta được tác dụng cuối cùng như hình dưới đây:

*
Cách phân tách ô và cột vào Excel

Bạn cũng có thể có thể bài viết liên quan về những kiến thức hữu ích độc nhất vô nhị về Excel tại khóa đào tạo Trở thành cao thủ Excel trong 10 giờ để cải thiện tốt duy nhất hiệu suất quá trình của mình.

Xem thêm: Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng Các Loại Điều Khiển Điều Hòa Lg Đơn Giản

 

Khóa học “Trở thành cao thủ Excel vào 10 giờ”

Khóa học vì chưng giảng viên Nguyễn Thành Phương bên trên UNCIA hướng dẫn và trực tiếp đào tạo trên UNICA, khiến cho bạn nắm được những hàm trong Excel, phối hợp các hàm một cách nhanh nhất và công dụng nhất vào các bước xử lý số liệu, thống kê, phân tích.


Có thể bạn niềm nở Thủ thuật sản xuất ghi chú trong Excel 2003, 2007, 2010, 2013 đơn giản và dễ dàng nhất

XEM bỏ ra TIẾT KHÓA HỌC

Thật dễ dàng và đơn giản đúng không nào! Trên đây là công việc chia ô, tách bóc cột trong những phiên bạn dạng excel. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp đỡ ích được cho các bạn trong quá trình thao tác trên Excel hiệu quả nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi với chúc thành công!