Công nắm lập planer phân bổ chi tiêu (Budget Planner) giờ sẽ được kiểm soát và điều chỉnh và phân phát hành chính thức dưới cái thương hiệu Công cầm lập kế hoạch công suất (Performance Planner).

Bạn đang xem: Công cụ lập kế hoạch hiệu suất

Công nuốm này có phong cách thiết kế nhằm giúp những nhà quảng cáo gọi được cách phân bổ một mức giá thành hàng tháng cố định cho đa số chiến dịch của họ, dựa trên các dự đoán của Google để tối đa hóa số biến đổi tăng lên theo định kỳ – hoặc các mục tiêu quảng cáo khác.

Google xác định rằng: vừa phải Performance Planner có thể giúp những nhà quảng cáo thúc đẩy đổi khác nhiều hơn tới 43%!

*
*

Sử dụng chế độ lập planer hiệu suất(Performance Planner) như vậy nào?

Nhà quảng cáo có thể thử nghiệm cùng với các thông số đầu vào không giống nhau, ví dụ như CPA, mức giá cả và những từ khóa new để thấy được ảnh hưởng tác động dự kiến của Google lên kết quả. Tuy vậy đã thay tên nhưng những tính năng của phép tắc này vẫn không khác biệt là bao.

Bạn có thể tạo một kế hoạch ngân sách với số liệu chính là lượt nhấp hoặc gửi đổi. Bên cạnh đó bạn còn có thể chọn mục tiêu: chu kỳ nhấp, túi tiền hoặc CPC trung bình nếu bạn chọn chu kỳ nhấp có tác dụng số liệu chính hoặc đưa đổi, giá thành hoặc CPA trung bình khi đổi khác là số liệu chủ yếu của bạn.

Trên tab So sánh, các bạn sẽ thấy được setup hiện tại của người sử dụng và thiết lập theo chiến lược được xếp chồng lên công suất trước đây. Chúng ta cũng có thể thay thay đổi phạm vi thời gian của công suất trước đây.

Đây hoàn toàn là dụng cụ lập kế hoạch. Không giống như Keyword Planner, các bạn không thể thực hiện thay đổi trực tiếp từ bỏ Performance Planner. Cụ vào đó, các bạn sẽ cần cài đặt xuống các chuyển đổi và tải tệp lên google adwords Editor.

Yêu mong của chế độ lập kế hoạch hiệu suất dành cho các chiến dịch

Các chiến dịch cần đạt những tiêu chuẩn sau để đủ điều kiện cho Google đưa ra dự báo. Quy định Performance Planner sẽ thông báo cho bạn biết ví như chiến dịch của người tiêu dùng không đạt tiêu chuẩn.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Tìm Iphone Bị Mất Qua Imei, Cách Tìm Lại Iphone Bị Mất Bằng Imei Và Khóa

Đã chuyển động tối thiểu 72 tiếngĐã nhận được buổi tối thiểu 3 click trong khoảng 7 ngày quaĐã dấn được tối thiểu 1 chuyển đổi trong vòng 7 hôm qua (nếu chiến dịch triệu tập vào chuyển đổi)Là chiến dịch tìm kiếm kiếm sử dụng CPC thủ công, CPC nâng cao, nhắm vào CPA, buổi tối đa hóa lượt nhấp hoặc tối đa hóa chiến lược đặt giá chỉ thầu gửi đổi

Các dự đoán được đo lường thế nào?

Google sử dụng lịch sử vẻ vang chiến dịch và tài liệu đấu giá cho việc dự báo. Bên cạnh ra:

Các dự báo có tính lý thuyết và được cập nhật mỗi 24-48 giờCác dự báo thực hiện cả lưu lượng truy vấn vào dịp nghỉ lễ hội và từng mùa vụ khác, tùy nằm trong vào một số loại hình marketing và địa điểm của bạnCác dự báo vẫn càng đúng chuẩn hơn khi chúng được tạo ra càng ngay gần với ngày bắt đầu

Google đưa ra lưu ý trên trang hỗ trợ rằng nếu các chiến dịch của chúng ta không có đủ dữ liệu thay đổi để tạo nên một dự báo, nhưng bao gồm đủ lượt click, chúng ta cũng có thể thêm bằng tay thủ công một tỷ lệ đổi khác để phiêu lưu dự báo biến đổi của Google.

Tạm kết

Do chưa được phát hành phiên bản tiếng Việt tại thị trường Việt Nam, linhkiem.vn chưa thể test nghiệm vẻ ngoài lập kế hoạch công suất và chuyển ra các số liệu nhằm nghiên cứu. Tuy nhiên, công ty chúng tôi sẽ liên tục update tình hình và thông tin cho các bạn, đồng thời thực hiện video “vọc” lý lẽ từ A-Z. Hãy cùng chờ đợi nhé!