Bạn sẽ tìm hướng dẫn nhằm học cách chạy lăng xê Facebook hiệu quả2022 này? Để có thể tự chạy Ads Facebook có không ít tin nhắn, comment, quý khách mới, với giá cả rẻ?

Hướng dẫn này, Đức sẽ dẫn bạn, đi tự Zero không biết gì, đến khi chúng ta tự chạy được quảng bá trên Facebook.

Bạn đang xem: Mẹo chạy quảng cáo facebook hiệu quả

Và kèm theo cả những típ, mẹo để bạn tối ưu giảm giá cả quảng cáo của bản thân về mức thấp nhất gồm thể.

Nên trường hợp dù chúng ta đã tất cả kinh nghiệm, thì những chia sẻ, video ở mặt dưới, sẽ khá hữu ích cho chính mình trong việc tối ưu quảng cáo của mình.


*

*

Nội Dung Chính
Tư duy chạy Ads Facebook hiệu quả
Nguyên tắc bán hàng thuyết phục
Case Study: chạy facebook ads thời trang
12 cách chạy quảng cáo Facebook cho tất cả những người mới
Hướng dẫn chạy Ads Facebook từng bước
Lưu ý quan liêu trọng: Nắm hình thức của Facebook Ads
Cấu trúc chiến dịch FB Ads
Thiết lập những chiến dịch phổ biến
Cách chạy quảng bá Facebook hiệu quả 2022
Tư duy bán hàng & Marketing
Hiểu Insight người sử dụng mục tiêu
Làm phân tích phân bóc tách A/B
Không nhân nhóm, nhân camp - tập trung vào hình ảnh, content
Mẹo, tip chạy Ads Facebook hiệu quả
mang lại trải nghiệm fan dùng tốt - sút CPM
Học quảng cáo Facebook Ads sâu sát 1-1
Học 1 kèm 1 cùng Đức
Dành riêng biệt cho thành phầm thời trang
Nguồn học facebook ads quốc tế
Kết về phong thái chạy lăng xê Facebook hiệu quả

Tư duy chạy Ads Facebook hiệu quả

Nguyên tắc bán hàng thuyết phục

Trước lúc bắt đầu, để giúp bạn không biến thành lạc lối vào ma trận kiến thức và kỹ năng về Facebook Ads, mình nghĩ các bạn sẽ cần được trang bị tứ duy này.

Dù là chạy quảng cáo trên Facebook, hay bất kỳ nền tảng làm sao khác, tứ duy bán hàng này, để giúp đỡ bạn thành công lập cập hơn.

Hai bốn duy bán hàng nền tảng bạn phải nắm:


Khách hàng không đề xuất cái khoan, họ có nhu cầu các cái lỗ
Khách mặt hàng mua bằng cảm xúc, và phân tích và lý giải nó bằng logic

Case Study: chạy quảng cáo facebook thời trang

Mình sẽ kiểm tra với mẫu đầm quyến rũ bên dưới



Bước 1: Liệt kê đặc tính sản phẩmHở lưngKhoét ngựcMàu đỏThiết kế phương pháp điệuBước 2: Liệt kê tiện ích sản phẩm đạt được từ quánh tínhHở lưng, khoét ngực => Sexy, quyến rũ, say đắm ánh nhìnMàu đỏ => biểu đạt nét cá tính, trường đoản cú tin và năng độngThiết kế bí quyết điệu => che được khuyết điểm, chế tạo ra sự thanh lịch trọngBước 3: Đào sâu vào khát khao cơ mà những lợi ích ở trên có thể thỏa mãn

Hở lưng, khoét ngực => Sexy, quyến rũ, mê say ánh nhìn

Gây ấn tượng mạnh với đối thủ cho lần hẹn trước tiên từ TinderGây chăm chú với Crush, fan sẽ thâm nhập chung một buổi party, tiệc cướiPhát huy sức khỏe của phái nữ trong những cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng hàngThỉnh thoảng biến đồ trang sức bùng cháy để anh ông chồng được tự hàoThỉnh thoảng mang cafe, đi ăn kèm hội bạn, với thích thú, thẹn thùng lúc “bị” nhìn trộm

Màu đỏ => Nổi bật, lạnh bỏng, sức nóng huyết, hành động

Trở tình thật điểm sống nơi đàn bà đếnBước 4: xác minh các nhóm đối tượng có rất nhiều khát khao vừa được liệt kê

Hở lưng, khoét ngực => Sexy, quyến rũ, duyên dáng ánh nhìn

Góc độ cung cấp hàng: Gây tuyệt vời mạnh với kẻ thù cho lần hẹn trước tiên từ TinderĐối tượng: cô gái đang bôi quẹt Tinder kiếm tìm tình yêu <1>Góc độ cung cấp hàng: Gây để ý với Crush, tín đồ sẽ tham gia chung 1 trong các buổi party, tiệc cướiĐối tượng: cô nàng mới nhận được thiệp cưới đồng nghiệp & đang crush một chàng trai cùng công ty <2>Góc độ phân phối hàng: vạc huy sức mạnh của phái nữ một trong những cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàngĐối tượng: chị em Sale / làm sale <3>Góc độ cung cấp hàng: Thỉnh thoảng phát triển thành món trang sức tỏa nắng rực rỡ để anh ông chồng được trường đoản cú hàoĐối tượng: mẹ đã có gia đình, và mong muốn được ông xã yêu rộng <4>Góc độ buôn bán hàng: Thỉnh thoảng mang cafe, đi ăn với hội bạn, cùng thích thú, thẹn thùng lúc “bị” nhìn trộmĐối tượng: Những nữ giới xinh, thân quen với bài toán được ngắm nhìn, và thích chuyện đó <5>

Màu đỏ => Nổi bật, lạnh bỏng, nhiệt độ huyết, hành động

Góc độ bán hàng: thay đổi tâm điểm sống nơi bạn nữ đếnĐối tượng: cô bé thích được làm trung tâm chỗ đông người <6>Bước 5: nghiên cứu Insight và vẽ Avatar từng đội đối tượng

Ví dụ với đội <1>:

Vào Facebook của công ty thuộc nhóm này mà chúng ta có trước đây. Xem họ share gì, đăng status cố kỉnh nào, thâm nhập group nào, lượt thích những trang nào.Vào các Group tương quan đến hẹn hò, Tinder, và tìm hiểu xem, nhóm đối tượng người sử dụng này luận bàn điều gì.Vào Youtube, tra cứu các video clip liên quan đến chủ đề hứa hò, và xem các nữ giới comment ngôn từ gì.…

Khi làm việc này, các bạn sẽ có được một vài ý tưởng cho bài toán nhắm đối tượng người sử dụng khách sản phẩm mục tiêu, & cả làm content quảng cáo.

Bước 6: xây cất nội dung đúng với Insight từng team đối tượng

Trong truyền bá Facebook, nội dung, hình hình ảnh của bạn thể hiện điều gì, thì vẫn hút đúng đối tượng người dùng đó mang lại quảng cáo của mình.

Ví dụ với đối tượng người dùng nhóm <1>, chúng ta có thể bán cái đầm này với nội dung:

“Đốn đổ cánh mày râu ngay từ ánh mắt đầu tiên - Với một chút ít quyến rũ, rét bỏng, một chút ít kiêu sa”“Bí quyết nhằm anh ấy PHẢI khát khao bạn ngay tự lần chạm mặt đầu tiên”

Một trong những nguyên tắc bán sản phẩm quan trọng nhất, có thể giúp các bạn chốt solo lia lịa: “Khách sản phẩm mua bởi cảm xúc”

Khách sản phẩm không mua thành phầm của bạn, họ download một thứ, góp họ vừa lòng được cái yêu cầu sâu thẳm bên phía trong của mình.

Tự doGiàu cóDanh vọngĐược ghi nhận, được biểu hiện giá trịĐược yêu thương thươngĐược vừa lòng những nhu cầu bản năngSức khỏe, trẻ em lâu, trường thọ...

Một khi bạn đánh vào được cảm giác của đối tượng, trạng thái mua hàng của họ sẽ tiến hành kích hoạt ngay lập tức.

Bước 7: tìm tệp đối tượng người tiêu dùng & làm thử nghiệm phân bóc tách A/B

Thuật toán quảng cáo hiển thị của Facebook càng ngày càng thông minh.

Và một điều bản thân quan gần cạnh thấy trong những tháng gần đây là, bài toán thả trống phần nhắm đối tượng mục tiêu lại cho hiệu quả tốt rộng so với khi bạn thu thon target.

Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể làm phân tích với các tệp đối tượng, nhưng mà bạn giành được từ bước nghiên cứu và phân tích insight khách hàng hàng. Ví dụ các tệp tương quan tinder, hẹn hò, …

Và nếu bạn làm demo nghiệm các tệp đối tượng người sử dụng như vậy, thì bản thân khuyến nghị, là các bạn thử nghiệm luôn việc thả trống target.

Xem thêm:

Bạn có muốn áp dụng bốn duy & quy trình 7 công đoạn này lên thành phầm của mình?

Nếu có, bạn có thể đặt lịch nhằm Đức tứ vấn cho chính mình trong khoảng 30 phút


12 bước chạy truyền bá Facebook cho người mới

Hướng dẫn chạy Ads Facebook từng bước

Nếu các bạn là người mới bắt đầu, thì video dưới sẽ khiến cho bạn hình dung được ngay, chạy truyền bá Facebook nó trông cố kỉnh nào.

Đây là các cách để bạn bước đầu chạy quảng cáo Facebook chiến dịch đầu tiên của mình, kèm theo những hướng dẫn đưa ra tiết

Lên kế hoạch chạy mang đến quảng cáoChọn phương pháp tối ưu hóa & phân phối quảng cáoThiết lập hình ảnh/video và nội dung mang lại quảng cáoĐăng quảng cáo và đợi phê duyệtTheo dõi những chỉ số trong report quảng cáo & tối ưu giảm đưa ra phí