Trung tâm bh máy tính Casio cùng đầy đủ Quy định bảo hành Máy tính Casio chủ yếu hãng, phương pháp gửi bh máy tính Casio đối kháng giản, bí quyết kích hoạt bảo hành máy tính Casio hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây:

I, Trung tâm bh máy tính Casio

Hiện nay có 3 trung tâm bh máy tính Casio bên trên toàn quốc

*** TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI TP.HCM16 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, hồ nước Chí Minh028 3969 9999 (ext: 000); hotline: 19002152 (Ext: 2)

*** TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI HÀ NỘI128 Bạch Mai, Phường cầu Dền, nhì Bà Trưng, Hà Nội0243 868 3017 – 0243 624 0854

***TRUNG TÂM BẢO HÀNH TẠI ĐÀ NẴNG140 Nguyễn Văn Linh, Phường phái nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng, Hải Châu, Đà Nẵng0907401818

II, Quy định bảo hành máy tính Casio

1. Toàn bộ sản phẩm laptop Casio trưng bày tại thị trường vn sẽ được bảo hành theo nguyên tắc sau:- sản phẩm phải có phiếu bảo hành chính hãng. Trên phiếu bh có thông tin không thiếu (tên Đại lý/ bên phân phối/ công ty sách, ngày xuất bán, model máy …).- sản phẩm phải tất cả tem chính hãng, tem dán cần còn nguyên vẹn, không xẩy ra tháo gỡ hoặc rách, tẩy xoá.- sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.- thành phầm còn vào thời hạn bảo hành: Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày ký hợp đồng/ ngày mua của khách hàng sử dụng (thể hiện trên phiếu bảo hành) tại thời khắc Trung tâm bh nhận được yêu thương cầu bảo hành của khách hàng.Bạn vẫn xem: Sửa máy tính casio trên hà nội

Ngành hàngNhóm sản phẩmThời gian bảo hành
MÁY TÍNHmáy tính kỹ thuật ( dành riêng cho học sinh, sinh viên)07 năm
Máy Văn phòng, thứ Tài chính, thiết bị Đồ họa.

Bạn đang xem: Sửa máy tính casio tại hà nội

05 năm + 02 năm cố gắng Pin miễn giá tiền và kiểm tra bảo dưỡng máy.


*

*

*

* chú ý khi đi bảo hành máy tính Casio

- Để việc bảo hành được giải pháp xử lý trong thời gian nhanh nhất, Trung tâm bảo hành giữ quyền sử dụng ngẫu nhiên hình thức thay thế sửa chữa miễn mức giá nào nhưng không phải báo trước khách hàng hàng. Nếu khách hàng có yêu ước khác, vui miệng thông báo ngay trong lúc gửi thành phầm cho Trung tâm bảo hành chính hãng nhằm bảo hành.- bảo quản phụ kiện bị hư hỏng khi gồm yêu cầu bảo hành.- vào trường đúng theo mã hàng ngưng sản xuất, hết phụ kiện thay mới như ban đầu, Trung tâm bảo hành sẽ thỏa thuận hợp tác với người tiêu dùng (người sử dụng) để thay thế sửa chữa bằng phụ kiện tương tự nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thế thế.- những thiết bị trả bảo hành tất cả hầu hết được đảm bảo an toàn trong trạng thái vận động tốt.

2. Thời gian bh đối với linh phụ kiện thay thế, thay đổi mới, sửa chữa hoặc khắc phục và hạn chế lỗi ứng dụng sẽ được vận dụng như sau:

a, thành phầm còn trong điều kiện bảo hành: thời hạn bh khắc phục lỗi phần mềm, linh phụ kiện thay thế, thay đổi mới, sửa chữa thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm/ Phần mềm.

b, thành phầm ngoài đk bảo hành, hết thời hạn bảo hành:

- Thời hạn bh khắc phục lỗi ứng dụng được vận dụng là bố (03) tháng.

- Thời hạn bh sửa chữa, linh phụ kiện thay núm được áp dụng là sáu (06) tháng.

3. Không đồng ý bảo hành, sửa chữa:

a, sản phẩm giả, mặt hàng xâm phạm quyền mua trí tuệ sản phẩm chính hãng.

b, sản phẩm bị chỉnh sửa, giá chỉ cố, vậy đổi, vắt thế linh kiện không phải linh kiện chính hãng.

c, sản phẩm mang thương hiệu khác không nằm trong nhóm sản phẩm chúng tôi phân phối.


*

3. Cơ chế bảo hành

a, 1 ĐỔI 1 trong 1 năm thứ nhất áp dụng cho tất cả các máy tính chính hãng sản xuất CASIO thuộc nhóm sản phẩm: Máy kỹ thuật (dành đến học sinh, sinh viên); trang bị Văn phòng, thiết bị Tài chính, sản phẩm công nghệ Đồ họa bị lỗi bởi vì Nhà cung cấp như: ko hiển thị số (hư thành phần nguồn bên trên board mạch); mất nét; liệt phím.

b, sản phẩm đã được sửa chữa bh sau nhì (02) lần hoặc sửa chữa bảo hành hai (02) lần trên một lỗi, nếu thành phầm vẫn bị lỗi về kỹ thuật chúng tôi sẽ thực hiện Đổi sản phẩm mới cho người tiêu dùng (người sử dụng).

c, sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà bên sản xuất bỏ mẫu (hết sản xuất) hoặc không còn linh kiện cầm cố thế, chúng tôi sẽ thỏa thuận hợp tác với người tiêu dùng (người sử dụng) đổi lắp thêm với tình trạng, tính năng tương đương.

III, bí quyết gửi bh máy tính Casio

Dịch vụ nhận và giao sản phẩm bảo hành:

- quý khách hàng đóng gói, gửi thiết bị buộc phải bảo trì/ bảo hành/ sửa chữa đến trung trung ương bảo hành/ Điểm tiếp nhận sản phẩm bh thông qua đơn vị chức năng dịch vụ chuyển động mà Trung tâm bảo hành chỉ định sẽ được kiểm tra, bảo trì/ bảo hành/ sửa chữa.

- chi phí vận chuyển hoàn toàn miễn giá thành (theo từng sản phẩm mà chúng tôi quy định) vào trường hợp sản phẩm còn trong thời hạn và đk bảo hành.

- quý khách hàng cũng có thể thông báo sự gắng qua số đường dây nóng 19002152 (Ext: 2), nhằm được cung ứng bảo hành/ sửa chữa thay thế có thiết bị sửa chữa tận nơi với tầm phí thỏa thuận.

c, trả lời đóng gói hàng nhờ cất hộ bảo hành:

- thực hiện thùng cứng để đóng gói với dán kỹ thùng hàng.

- Dán địa chỉ cửa hàng người dìm và fan gửi trước thùng hàng.

- thông tin người gửi: Họ và Tên khách hàng, Số điện thoại cảm ứng liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và ngôn từ yêu cầu thương mại dịch vụ sửa chữa.

- câu chữ gửi: Thông tin thành phầm (model sản phẩm, số máy, số lượng, ngày mua sản phẩm, tình trạng hư hỏng của máy… gửi kèm phiếu bảo hành/ hóa đơn mua hàng)

d, Hệ thống mừng đón sản phẩm bảo hành thông qua đơn vị chức năng Bưu điện vn (VNPOST)Mã gửi hàng:

- khu vực phía Bắc (từ Huế trở ra) Mã: “BPC: 70C-1222-017CL”

- khu vực phía phái mạnh (từ Đà Nẵng trở vào) Mã ”BPC: 70C-1222-016CL”

* lưu lại ý: Để thời gian bảo hành được sớm nhất Quý quý khách vui lòng sử dụng đúng mã nhờ cất hộ hàng theo khu vực ấn định.

e, Hệ thống mừng đón sản phẩm bảo hành tận địa điểm (nếu có) trải qua các thương mại dịch vụ vận chuyển do công ty chúng tôi chỉ định: người sử dụng gọi mang đến tổng đài 19002152 (Ext 2)

f, Hoặc khách hàng hàng hoàn toàn có thể mang thành phầm đến thẳng Trung Tâm bảo hành để yêu mong dịch vụ:

IV, báo giá thay links kiện laptop Casio

A, thừa nhận sửa chữa bảo hành có tính phí hoặc trả lại thành phầm trong những trường phù hợp sau:

- thành phầm hết thời gian bảo hành.

- thành phầm không xác định được (Model/ Số S/N hoặc Imei) hoặc không nên so với phiếu bảo hành hoặc không xây dựng của chúng tôi.

- sản phẩm chính hãng không có tem thiết yếu hãng.

- sản phẩm có tem bao gồm hãng nhưng không có phiếu bảo hành.

- sản phẩm bị hư bởi vì thiên tai, bị rách rưới đứt, bị trang bị nhọn móc rách, hỏa hoạn, bị cháy, nám/ oxy hóa/ board mạch hoen rỉ/ rỉ sét/ ăn mòn do tiếp xúc với hóa chất hoặc ánh sáng cao, tia nắng mặt trời …

- Thiệt hại bởi lỗi của fan sử dụng: sản phẩm bị hư bởi dùng không đúng điện cầm và mẫu điện chỉ định.

- sản phẩm không bảo vệ tốt như: bị vào nước bị rỉ sét, độ ẩm ướt, hễ vật côn trùng như mối, chuột, gián, chó, mèo … khiến hư hại, vật lạ vào sản phẩm, chất tẩy rửa gồm độ bào mòn cao.

- thành phầm bị hỏng hỏng vị vận chuyển, bị rơi rớt bể, móp méo, biến hóa dạng, vỏ bị bong tróc, xước vày va đập, bị xước hoặc do ảnh hưởng tác động bên ngoài, bể hoặc nứt màn hình, nứt gẫy board mạch.

- Sản phẩm đã trở nên thay đổi, bị toá gỡ thay thế sửa chữa hoặc thiết đặt lại ứng dụng không cân xứng ở đều nơi chưa phải là Trung tâm bh chính hãng sản xuất hoặc Trạm bảo hành ủy quyền.

* lưu lại ý:

- sản phẩm bị lỗi bắt buộc được chống kỹ thuật chống giả - bảo hành kiểm chăm chút và xác nhận.

- Nếu sản phẩm được sửa chữa linh kiện, quý người sử dụng phải gật đầu đồng ý quyền mua các linh phụ kiện hư hỏng bình thản thuộc về bọn chúng tôi.

- Nếu thành phầm của quý khách đã không còn hạn bảo hành/ ngoài điều kiện bảo hành theo tiêu chuẩn, khách hàng hàng có nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, sửa chữa linh kiện cửa hàng chúng tôi sẽ báo giá túi tiền cụ thể với mức ưu đãi giỏi nhất.

Thời gian thực hiện thay thế không tính vào thời gian bảo hành sản phẩm, linh kiện.

1, Áp dụng trên Trung Tâm bảo hành TP. Hồ chí minh – TP. Hà Nội:

Khách hàng sở hữu máy trực sau đó Trung tâm bh TP. Sài gòn – TP. Hà Nội:

2, những lỗi nghệ thuật sản phẩm/ vật dụng Điện – Điện tử được chia làm 4 cấp độ:

Cấp độ 1: thành phầm bị lỗi nguồn (chập chờn) – cố gắng Pin – vệ sinh máy – cụ cáp màn hình & board mạch – Kiểm tra phần mềm – thiết lập Driver.

Cấp độ 2: Thay linh kiện cơ khí.

Cấp độ 3: thành phầm chỉ bị hư một trong các lỗi như: hiển thị mất 01 nét, bị liệt phím nhấn, lỗi nguồn.

Cấp độ 4: sản phẩm bị hỏng 02 lỗi trở lên trên như: Mất nét – Liệt phím – Gẫy gốc màn hình hiển thị – Bể màn hình – Lỗi thành phần in.

- Lỗi phần mềm/ setup lại phần mềm.

- người tiêu dùng gửi bh lần 2.

- Bị in sai/ lệch nội dung.

- ngoại trừ điều kiện bảo hành mà trạm không hạn chế được.- cùng với những yêu cầu bảo hành, bảo trì đặt biệt, Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc đổi bề ngoài bảo hành, duy trì phù phù hợp với điều kiện cụ thể của quý khách hàng hàng.

Xem thêm: Truyện Cô Thư Ký Và Giám Đốc Và Cô Thư Ký, Truyện Ngắn 18+

- Bảo trì, bảo dưỡng: bao hàm lau chùi/ dọn dẹp và sắp xếp sản phẩm, bảo dưỡng đường dây, thiết lập các công tác phần mềm, sửa chữa những hỏng hỏng nhỏ dại có thể sửa được (không bao gồm thay gắng thiết bị). Thời hạn bảo trì, bảo dưỡng và chi tiêu phụ ở trong vào việc thỏa ước giữa Trung tâm bh và khách hàng hàng.