Thèm ăn uống đồ ngọt - nhiều người đang thiếu crom!

Cải bó xôi giúp cắt cơn thèm ăn

Kiểm rà thèm ăn bằng... Thực phẩm

Trứng giúp kiểm soát cơn thèm ăn

Người thiếu thốn máu bắt buộc nhai đá lạnh!

Cơ thể gia hạn sự cân đối vitamin, chất khoáng và năng lượng bằng cách gửi thông điệp tới não. Nói biện pháp khác, xúc cảm thèm nạp năng lượng mãnh liệt (dù không hề đói) là cách cơ thể thông báo rằng: “Tôi sẽ thiếu chất!”.

Bạn đang xem: Thèm đồ ngọt là bệnh gì

Thế nhưng, thông điệp đó thực sự là gì? Wilkinson đã đưa ra các hướng dẫn sẽ giúp bạn “giải mã” chúng:

Thèm đồ ngọt – thiếu crom

“Nếu bạn ăn uống đường giỏi nhất kết phù hợp với carbohydrates, bọn chúng sẽ gấp rút tấn công vào tiết và có tác dụng mất cân đối lượng đường trong máu”, bà Wilkinson mang đến biết, “khi đó, khung người sẽ nên sản sinh các insulin hơn để đối phó với việc mất cân bằng này. Tiếp theo, con đường huyết sẽ bớt nhưng vì insulin được tiếp tế quá nhiều, mức mặt đường huyết sẽ bớt rất thấp. Đó là vì sao bạn thèm ăn đồ ngọt”.

Càng tiêu thụ những đường, bạn lại càng thèm ăn uống đò ngọt. Để khắc phục chứng trạng này, Wilkinson khuyên sử dụng crom – chất khoáng giúp cân đối nồng độ insulin và giảm cơn thèm ngọt.

Các thực phẩm nhiều crom gồm những: Gan, thận, giết thịt bò, thịt gà, cà rốt, khoai tây, bông cải xanh, măng tây… bạn có thể bổ sung crom qua lương thực chức năng.

Ngoài ra, hãy bảo trì chế độ ăn lành mạnh với protein với carbohydrate (như ăn uống trứng với bánh mỳ vào bữa sáng), ăn rất đầy đủ rau xanh vày chúng đã giúp gia hạn đường máu ổn định.

Thèm nạp năng lượng chocolate – thiếu thốn magne

Thèm nạp năng lượng chocolate – Thiếu magne

80% dân số thế giới không bổ sung đầy đầy đủ magne trong chính sách ăn, vì chưng vậy, chẳng gồm gì kinh ngạc khi có không ít người thốt lên rằng: “Tôi thèm ăn uống chocolate!”.


Thèm ăn: Bất trị?
kiểm soát thèm nạp năng lượng bằng... Thực phẩm
*
yêu cầu đọc

“Magne không chỉ có hỗ trợ tính năng của hệ miễn dịch, khoáng chất này còn có vai trò đặc biệt đối với hệ thần kinh cùng xương khớp”, Wilkinson mang đến biết.

Nguồn hỗ trợ magne:

- Chocolate đen 70% cacao.

- Đậu nành (một chén bát hạt đậu nành rang cung cấp đủ lượng magne cần thiết trong ngày)

- Rau gồm lá màu xanh da trời đậm cũng đựng được nhiều magne, lấy một ví dụ rau cải xoăn (bina) hoặc củ cải Thụy Sỹ.

- phân tử hướng dương, hạnh nhân, hạt điều, hạt thông, hạt lanh với quả hồ đào.

- Cá hồi, cá ngừ và cá thu.

- vi-ta-min tổng hợp (cung cấp cho 15% lượng magne quan trọng trong ngày)

Bổ sung những thực phẩm này sau thời điểm ăn sữa chua ít to hoặc chuối để giúp khung người hấp thu giỏi hơn.

Thèm nhai đá – thiếu sắt

Thèm nhai đá – Thiếu sắt

Những tín đồ thiếu máu, thiếu sắt sẽ luôn cảm thấy căng thẳng bởi cơ thể không tiếp tế đủ lượng hemoglobin – yếu tố của hồng mong có trọng trách vận gửi oxy trong máu. Khi đó, một vài viên đá lạnh sẽ giúp đỡ họ cảm xúc tỉnh táo hơn.

“Thèm nhai đá ko chỉ dễ dàng và đơn giản là thèm một món tráng miệng. Nó giống hệt như cần một tách cà phê hay như là 1 điếu thuốc”, Melissa Hunt – chuyên gia tâm lý học lâm sàng, Đại học Pennsylvania, cho biết, “việc nhai viên đá lạnh sẽ làm tăng oxy tới não, từ kia giúp sự chuyển động oxy trong khung hình dễ dàng”.

Xem thêm: Bộ Sưu Tập Hình Nền Buon Cho Facebook Tâm Trạng Buồn Cô Đơn Trong Cuộc Sống

Nguồn sắt dồi dào tuyệt nhất là giết đỏ với nó cũng dễ hấp thu hơn so với các nguồn từ rau củ khác, cá mòi cũng chính là nguồn chứa đựng nhiều sắt.