post-promotion-placement#checkSidebarAdDisplayCondition" data-controller="scroll-position sticky-ad post-promotion-placement ">
*
Andrew Childress Jul 22, 2020
Read Time: 17 mins url-selector#selectionChanged"> Deutsch English Español Bahasa Indonesia Italiano Melayu Pусский українська мова اُردُو tiếng Việt

Phần lớn những bài biểu hiện bị quên khuấy ngay sau khi người theo dõi rời khỏi phòng. Nếu như bạn định đầu tư chi tiêu thời gian và năng lượng vào câu hỏi thuyết trình, thì các bạn sẽ muốn người theo dõi nhớ điều gì đó.

Bạn đang xem: Trang cuối của powerpoint

Trong giải đáp này, tôi sẽ chia sẻ các ý tưởng về cách kết thúc phiên bản trình bày PowerPoint của người tiêu dùng một cách bạo dạn mẽ. Tùy trực thuộc vào bài diễn giả mà bạn đang đưa ra, gồm một kỹ thuật đã có thử nghiệm cùng thực sự sẽ mang lại cho bạn 1 phần kết thúc mạnh mẽ.

Hướng dẫn này để giúp bạn hoàn thành bài thuyết trình của mình và để người theo dõi có tuyệt hảo lâu dài. Tôi cũng trở nên chỉ cho bạn những điều cần làm và không nên để trả thành bạn dạng trình bày của bản thân với các trang trình bày ở đầu cuối hấp dẫn. Hãy cùng mày mò thêm nhé.

Hướng dẫn tạo bản trình bày hoàn hảo - Guide to Making Great Presentations (Tải xuống ebook miễn phí)

Trước khi chúng ta đọc, hãy chắc chắn rằng tải sách điện tử miễn phí tổn của chúng tôi: hướng dẫn toàn vẹn để tạo bạn dạng trình bày tuyệt vời nhất (The Complete Guide to Making Great Presentations.). Nó sẽ giúp đỡ bạn nắm vững quy trình trình bày, từ: phát minh ban đầu, cho đến cách viết, kiến thiết và trình diễn thuyết phục.

*
*
*

4 loại bộc lộ - chấm dứt một cách biệt lập

Để trả thành bản trình bày to gan lớn mật mẽ, hãy bước đầu bằng cách quan tâm đến về kim chỉ nam của bạn dạng trình bày của bạn. Các hành động của doanh nghiệp phải cân xứng với kim chỉ nam của phiên bản trình bày để thành công. Ví dụ: Cách bạn tiếp cận một kết luận thuyết phục khác với một xong bài phát biểu truyền cảm hứng.

Cho mục đích của giải đáp này, tôi khuyến cáo rằng về cơ bản, các bài thuyết trình gồm thể tạo thành bốn các loại chính. Chúng ta cũng có thể chia nhỏ dại các nhiều loại này thành các loại ví dụ hơn, nhưng lại tôi nghĩ rằng các nhóm cơ bản này là một cách có lợi để nghĩ về bạn dạng trình bày của bạn và phương pháp tiếp cận nhằm thực hiện:

Thuyết trình thuyết phục - Một bài xích thuyết trình thuyết phục có phong cách thiết kế để chia sẻ quan điểm của doanh nghiệp và tác động đến ánh mắt của người theo dõi của bạn. Thuyết trình tin tức - các bài biểu hiện thông tin chia sẻ các sự khiếu nại và phát minh về một chủ đề, và ít mang tính chất mô tả rộng một bài thuyết trình thuyết phục. Thuyết trình lý thuyết quyết định - vào một bài xích thuyết trình triết lý quyết định , bạn là tiêu điểm để lấy ra đề xuất hoặc kế hoạch cho khán giả của mình. Những vấn đề đó thường diễn ra trong môi trường làm việc. Các bài thuyết trình giới thiệu - Những bài thuyết trình hình dáng này cũng tương đối phổ vươn lên là trong quả đât kinh doanh. Có lẽ rằng đây là cơ hội để bạn reviews công ty của chính bản thân mình cho những nhà đầu tư tiềm năng, quý khách hàng hoặc một nhân viên cấp dưới tương lai.

Hãy nói đến các phương thức tiếp cận ví dụ cho từng loại diễn tả này. Trong suốt trả lời này, tôi sẽ thực hiện theme PowerPoint Motagua nhằm tạo những trang trình diễn kết luận. Bạn dạng trình bày này có tương đối nhiều ý tưởng cho những trang trình bày thu hút và dễ sử dụng.

*
*
*
Tôi nghĩ đến những themePowerPoint như Motagua là lối tắt ở đầu cuối để tạo ra một phiên bản trình bày hay vời; thực hiện một trong những mẫu này cùng thêm nội dung của riêng chúng ta để tiết kiệm chi phí vô khoảng thời gian thiết kế.

Bạn hoàn toàn có thể tải theme Motagua hoặc các theme PowerPoint thông dụng khác tự GraphicRiver. Mua ngẫu nhiên theme nào trong số các theme này một lần và sử dụng nó bao nhiều lần tùy ý cho những dự án của bạn. Hoặc, hãy truy vấn Envato Elements nhằm nhận ưu tiên đặc biệt cho phép bạn truy cập không số lượng giới hạn vào những tài nguyên sáng tạo, chẳng hạn như: mẫu bản trình bày, theme web, hình ảnh và nhiều hơn thế nữa.

Duyệt qua các kiến tạo theo xu hướng tuyệt vời nhất từ ​​cả hai website này:

Hãy xem xét cụ thể hơn về dứt từng loại bạn dạng trình bày một cách khỏe mạnh mẽ, từ những chiến lược chấm dứt đến các ý tưởng phát minh về làm chủ trang trình bày PowerPoint sau cùng của bạn. Bằng phương pháp đó, các bạn sẽ biết cách cực tốt để kết thúc bản trình bày PowerPoint của bản thân — bất cứ đó là loại nào và mục tiêu của chúng ta là gì.

1. Biểu diễn thuyết phục

Bài trình bày thuyết phục được thiết kế với để đổi khác suy suy nghĩ của người theo dõi hoặc truyền đạt quan tiền điểm của chúng ta với họ. Chắc rằng bạn đã đề nghị đưa ra một trong số bài trình bày này như là 1 phần của bài xích thuyết trình vào trường học, được thiết kế để gây ảnh hưởng đến chúng ta học của công ty về một sự việc nóng.

Có khôn xiết nhiều cách thức để thuyết phục khán giả, từ bỏ kết nối xúc cảm với khán giả cho đến trình bày sự thật thuần túy. Các phiên bản trình bày hoàn hảo sẽ cất sự đựng một sự phối kết hợp của toàn bộ các nguyên tố này để thu hút đa số người xem.

Đây là một trong những ý tưởng cho một kết luận thuyết phục: cung cấp cho người theo dõi một biểu vật dụng hoặc trang bị thị đặc trưng để củng cố ý tưởng phát minh của bạn.

Trong ví dụ bên dưới đây, họ hãy vờ vịt rằng bài xích thuyết trình đã thuyết phục mtv khán giả đầu tư chi tiêu vào công ty của bọn chúng ta. Sự tăng trưởng diễn tả trong biểu đồ vẫn khiến hầu như các nhà đầu tư tham gia vào vòng tài trợ vốn của chúng ta.

*
*
*
Dưới đó là một ý tưởng cho một kết thúc thuyết phục hơn: một biểu đồ gia dụng hoặc trang bị thị cuối cùng với viễn cảnh về tương lai của công ty bạn có thể là chiếc chìa khóa để thuyết phục một nhà đầu tư tiềm năng.

Một slide dứt cho một bài xích phát biểu thuyết phục là lá bài chủ của bạn. Lưu lại một điểm công ty chốt sau cuối và trình diễn nó cùng với biểu đồ vật hoặc đồ dùng thị để tấn công bại các thành viên định hướng dữ liệu của đối tượng người sử dụng của bạn.

2. Thuyết trình thông tin

Các bài bác thuyết trình thông tin có thiết kế để share thông tin theo lý thuyết sự kiện. Mục tiêu của khách hàng là trình diễn ý tưởng mới theo phong cách đáng ghi nhớ mà khán giả sẽ nhớ.

Đối với bài thuyết trình thông tin, slide kết thúc phải bắt tắt lại tin tức mà bạn đã phân tách sẻ. Đó là một thời cơ tốt để minh họa một định nghĩa với đồ họa hoặc những gạch đầu dòng quan trọng.

*
*
*
Đối với các bài biểu đạt thông tin, trang trình bày cuối cùng là nhằm tóm tắt ý tưởng phát minh chính sẽ có ích khi share với khán giả của bạn.

Đó cũng là một ý tưởng hoàn hảo nhất để share các slide từ 1 bài thuyết trình tin tức với khán giả của chúng ta thông qua e-mail hoặc đăng trực tuyến. Nếu khách hàng hướng dẫn một tài năng quan trọng, khán giả rất có thể sử dụng nó làm cho tài liệu tham khảo.

3. Thuyết trình triết lý quyết định

Đối cùng với một phiên bản bài thuyết trình định hướng quyết định, khán giả của người sử dụng đang đợi nghe khuyến cáo lớn của bạn. Chúng ta nên sử dụng trang trình bày sau cuối trong bài xích thuyết trình PowerPoint để lấy ra đề xuất để tham gia án hoặc ý tưởng của chúng ta cũng có thể được hành động.

*
*
*
Đây là một trong ví dụ về bạn dạng trình bày kim chỉ nan quyết định 1-1 giản, với cùng 1 đề xuất đơn giản và dễ hiểu cho khán giả.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng slide dứt để đề xuất của doanh nghiệp rõ ràng. Chúng ta nên áp dụng các luận điểm mang tính hỗ trợ để kể đến nguyên nhân tại sao chúng ta đi đến tóm lại đó, nhưng triệu tập vào việc có một lời khuyên và chuẩn bị để biện giải mang lại nó.

4. Bài thuyết trình giới thiệu

Bản trình bày ra mắt thường được áp dụng trong kinh doanh sẽ giúp xây dựng lòng tin và tùy chỉnh thiết lập mối quan hệ nam nữ với khán giả. Hãy ghi nhớ rằng, phiên bản trình bày giới thiệu là thời cơ tốt nhất của người sử dụng để tạo tuyệt hảo đầu tiên. Mặc dù bạn đã pitching cho bạn của chúng ta hay yêu cầu mọi tín đồ tham gia vào công ty của bạn, thì trang trình bày cuối cùng có thể là bước thứ nhất cho côn trùng quan hệ sale đó.

Có thể các bạn chưa sẵn sàng để cung ứng cho bọn họ một bạn dạng pitch sale đầy đủ. Thay vào đó, đó là điểm liên hệ đầu tiên của chúng ta để ban đầu giải mê thích về công ty của bạn.

*
*
*
Trang trình bày contact là chọn lựa lý tưởng mang đến một bài thuyết trình ra mắt nhằm góp cuộc chat chit diễn ra.

Để chấm dứt bài thuyết trình trình làng của bạn, tôi suy nghĩ rằng chính là ý tưởng tuyệt vời và hoàn hảo nhất để cung ứng cho người theo dõi một phương tiện để theo dõi bằng trang trình diễn Liên hệ. Nếu bạn cân nhắc đến một bài thuyết trình trình làng là khởi đầu của một cuộc trò chuyện, bạn nên cho khán giả thời cơ để tiếp tục cuộc chat chit đó.

Các thứ hạng slide PowerPoint cuối cùng cần tránh

Khi bạn sẵn sàng kết thúc bạn dạng trình bày PowerPoint của mình, có một trong những bước kế hoạch nhất định mà bạn phải tránh. Hình như còn có các kiểu slide trình diễn PowerPoint sau cùng không cân xứng để có một chấm dứt thuyết phục. Bạn phải cả hai phương thức kết thúc phù hợp và kiến tạo slide sau cùng để thực hiện cùng nhau. Bọn họ hãy xem rất nhiều gì không tạo nên từng loại phiên bản trình bày chính:

1. Luận bàn thuyết phục

Đối với các bài trình bày thuyết phục, chiến lược nên núm đổi. Đối cùng với các phiên bản trình bày này, ko chỉ đơn giản dễ dàng là trình bày lại các quan điểm mà bạn đã nói.

Bạn rất cần được đưa ra một góc độ mới hoặc một viễn ảnh mới hoàn toàn có thể giành được khán giả. Trang trình diễn cuối cùng của khách hàng nên hỗ trợ viẽn cảnh tổng thể của bạn dạng trình bày, nhưng mà không nên đơn giản và dễ dàng là nói lại các quan điểm ban đầu.

Trong một phiên bản thuyết trình thuyết phục, hãy bảo đảm an toàn rằng slide cuối cùng của người tiêu dùng không cần là phiên bản tóm tắt đơn giản và dễ dàng về các quan điểm ban đầu của bạn. Khán giả hoàn toàn có thể phẫn nộ vì nên nghe rất nhiều ý tưởng tương tự lặp đi lặp lại và cảm xúc chúng ít tin cậy hơn.

2. Biểu lộ thông tin

Các bài bác thuyết trình thông tin thường dẫn mang đến một cuộc đàm luận với khán giả, thường được điện thoại tư vấn là "Phần hỏi đáp". Nếu bài xích thuyết trình của doanh nghiệp là để mở ra một cuộc thảo luận, nó có thể là một slide "Mời bạn đặt câu hỏi?" cho chỗ cuối của bài trình bày của bạn.

Tuy nhiên, nếu đấy là bước tuyệt nhất bạn triển khai để bước đầu một cuộc hội thoại, người theo dõi của bạn sẽ không ước ao tham gia. Tôi đã thấy nhiều bài xích thuyết trình trải qua đoạn này nhanh đến nỗi không có ai đủ anh dũng để đặt một câu hỏi.

*
*
*
Đây là 1 trong trang trình bày đẹp, nhưng cảm thấy không được để thực sự hấp dẫn các câu hỏi từ khán giả; rứa vào đó, hãy cung ứng một trang trình diễn tạo cảm hứng với thông tin đặc biệt để lí giải cho khán giả của bạn.

Để hiểu thêm thông tin chi tiết về việc đặt câu hỏi ở cuối phiên bản trình bày của bạn, hãy xem phía dẫn mặt dưới.

3. Thuyết trình kim chỉ nan quyết định

Bạn đã làm được yêu cầu chia sẻ các phạt hiện của chính mình và giới thiệu một khuyến nghị dưới hình thức là một bài bác thuyết trình kim chỉ nan quyết định. Thông tin bạn chia sẻ sẽ giúp hướng dẫn cho người ra đưa ra quyết định hoặc cung cấp cho bạn phản hồi mà bạn phải để tiếp tục.

Trong những trường hợp này, tôi cho rằng điều quan trọng đặc biệt là ko áp đảo đối tượng người dùng với quá nhiều lựa chọn. Đôi khi, các diễn mang có xu thế đưa ra đông đảo lựa chọn có thể cho một đội nhóm để thực hiện. Hãy chắc chắn rằng rằng các bạn tránh vấn đề đó trong slide trình bày ở đầu cuối của bạn.

*
*
*
Trong các bài thuyết trình kim chỉ nan quyết định, trình bày vô số lựa chọn cho nhóm ra quyết định là vượt sức.

Đó không phải là phương châm của một bài xích thuyết trình thuyết phục. Thật xuất sắc khi trình diễn nhiều ý tưởng, nhưng bạn dạng trình bày kia sẽ lên đến đỉnh điểm chỉ cách một đề xuất độc đáo, quyết đoán trong trang trình bày sau cùng trong bạn dạng trình bày PowerPoint.

4. Biểu lộ giới thiệu

Một bài thuyết trình reviews tìm giải pháp xây dựng sự rất gần gũi với khán giả. Đối với loại bản trình bày này, gồm một bước đặc biệt cần tránh: không cụ gắng chấm dứt một thỏa thuận hợp tác quá nhanh.

*
*
*
Nếu đó là lần liên quan đầu tiên của khách hàng với khán giả, thậm chí đừng nghĩ tới việc sử dụng một trang trình bày dứt như thay này! chúng ta cần thời gian để xây dựng lòng tin với người theo dõi trước khi tiến hành việc buôn bán hàng.

Tiếp thị và truyền đạt cho các khách hàng mục tiêu về doanh nghiệp của doanh nghiệp là một quá trình và đó là 1 quá trình cần có thời gian. Trang trình bày sau cuối không được chứa đồ họa hoặc các yêu cầu mà đối tượng người sử dụng đó cài từ chúng ta hoặc si mê đến các bạn ngay lập tức.

Yêu cầu mua sắm hoặc cam kết ở phần cuối của một bài bác thuyết trình giới thiệu rất có thể được coi là đường tắt và mối hại sau cuối cho các cơ hội để bao gồm được người sử dụng của bạn.

3 lời khuyên để xong bài trình bày PowerPoint của công ty một phương pháp thuyết phục

Bạn đã mày mò được rằng xây dựng slide PowerPoint cuối cùng rất có thể là một cách mạnh bạo để xong xuôi bài biểu thị của bạn. Kế bên ra, chúng tôi đã đi sâu vào một số cách có sự việc để kết thúc phiên bản trình bày của doanh nghiệp mà chúng ta nên tránh.

Bây giờ, hãy bước đầu một số mẹo quan trọng về phương pháp kết thúc bạn dạng trình bày PowerPoint để nó đáng nhớ và tạo ra tác động:

1. Hãy rõ ràng, logic và có thông điệp

Một ngừng bài thuyết trình trẻ trung và tràn trề sức khỏe mang thông điệp chính của chúng ta lên hàng đầu và cân xứng với phương châm của bạn. Bạn có nhu cầu đúc kết thông điệp cuối cùng của công ty thành một điểm đáng nhớ duy duy nhất hoặc một nhóm nhỏ tuổi các luận điểm. Bằng phương pháp đó, khán giả có thể dễ dàng ghi nhớ hồ hết ý tưởng quan trọng nhất của người sử dụng trong trung ương trí họ.

2. Sử dụng Trang trình bày PowerPoint ở đầu cuối tốt nhất

Tùy nằm trong vào loại phiên bản trình bày bạn đang cung ứng mà trang trình bày cuối cùng sẽ khác nhau.

Đảm bảo nhiều người đang sử dụng trang trình diễn PowerPoint thứ họa sau cuối mạnh mẽ nhằm hiển thị thông tin xong xuôi của bạn. Hoặc, đưa thành một số loại trang trình bày dễ hiểu về liên hệ hoặc Đặt câu hỏi

Nếu bạn không chắc chắn trang trình bày nào tương xứng nhất với loại bạn dạng trình bày của mình, hãy đọc lại những phần ngơi nghỉ trên. Đừng bỏ dở những ví dụ điển hình về các trang trình diễn cuối cùng tốt nhất có thể cho các loại bạn dạng trình bày PowerPoint khác nhau.

3. Bao gồm Lời kêu gọi hành động với sự hấp dẫn

Tùy trực thuộc vào phương châm của bạn, chúng ta có thể sẽ ao ước thúc đẩy người theo dõi đặt thắc mắc hoặc thực hiện hành động ngay mau lẹ trên tin tức mà bạn đang trình bày. Đảm bảo trang trình bày cuối cùng của doanh nghiệp giúp thúc đẩy người theo dõi làm điều đó.

Các luận điểm sau cuối của bạn phải phù hợp với tranh luận của công ty và cung cấp cho bọn họ một lý do quang minh chính đại để hành động. Hãy cụ thể về gần như gì bạn đang nỗ lực thực hiện với bạn dạng trình bày của bản thân mình và đưa nó về phía đằng trước trong trang trình bày sau cùng của bạn.

Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn thực hành trình bày kết luận của bạn. Bạn cần đặt giấy ghi chú sang một bên, giao tiếp bằng mắt với người theo dõi và thâm nhập với cảm xúc khi chúng ta kết thúc.

Tìm gọi thêm về các chiến lược trình bày, vì thế bạn không chỉ là mở màn với việc quan tâm, nhưng mà còn kết thúc một bí quyết đáng nhớ:

Tóm tắt và liên tục học hỏi các kỹ năng thuyết trình PowerPoint

Hướng dẫn này hoàn toàn có thể sử dụng như gợi ý để hoàn thành bạn dạng trình bày với kết thúc hấp dẫn. 30 giây sau cuối của phiên bản trình bày có thể là sự biệt lập giữa việc đổi khác suy suy nghĩ của khán giả và bản trình bày của khách hàng bị lãng quên.

Việc trình bày là cả một kỹ năng. Điều đó tất cả nghĩa là chúng ta cũng có thể tìm đọc và cải thiện khả năng thuyết trình của chính mình theo thời gian. Thử một số bạn dạng trình bày dưới để quy trình xây dựng bản trình bày bằng Microsoft PowerPoint dễ ợt hơn:

Bạn nên giúp đỡ?Tải ebook tạo bạn dạng thuyết trình tuyệt đối của công ty chúng tôi (miễn phí)

Bạn hoàn toàn có thể tìm thêm tin tức trong eBook new của shop chúng tôi để tạo nên các phiên bản trình bày tuyệt vời. Tải xuống ebook PDF này ngay hiện giờ MIỄN PHÍ với đk Tuts+ linhkiem.vn Newsletter.

*
*
*

Nó để giúp đỡ bạn nắm rõ quy trình trình bày, từ: ý tưởng trí tuệ sáng tạo ban đầu, cho tới cách viết, kiến thiết và trình diễn một bí quyết tác động.

Xem thêm:

Phần trình diễn mà chúng ta thấy trở ngại nhất là gì? các bạn nghĩ rằng liên tưởng khi trình bày sẽ cực nhọc hơn khi bắt đầu hay kết thúc? Hãy cho tôi biết trong phần comment bên ​​dưới đây.