Panasonic Việt Nam luôn luôn có chủ yếu sách bh rõ ràng, minh bạch, giúp người sử dụng có được dịch vụ tốt nhất, sự yên tâm nhất khi sử dụng các dòng sản phẩm điều hòa Panasonic.

Bạn đang xem: Chính sách bảo hành điều hòa


Nội dung bài bác viết

1. Luật bảo hành2. Lao lý về phiếu bh (PBH) dùng cho sản phẩmTrường hợp người tiêu dùng làm mất Phiếu Bảo Hành2.2. Đăng cam kết và kích hoạt bảo hành

1. Quy định bảo hành

Trong thời hạn bảo hành, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ tiến hành sửa chữa, vậy thế linh kiện miễn chi phí tại các Trung Tâm bh Ủy Quyền (TTBHUQ) thừa nhận của Panasonic.


Sản phẩmDòng sản phẩmXuất xứThời hạn bảo hành
Ngày thiết lập (tháng)A/B*Ngày xuất xưởng (Tháng)Thời hạn đặc biệt

Điềuhòa ko khí

Điều hòa dân dụng công suất nhỏ

Nhập khẩu

12/24

15

Bảo hành 07 năm sản phẩm nén nếu người tiêu dùng kích hoạt thành công bh điện tử.

Điều hòa công nghiệp

Nhập khẩu

12/24

15

Bảo hành 05 năm mang đến máy nén tính từ thời điểm ngày chạy test và chuyển nhượng bàn giao từ PDV Panasonic (chỉ vận dụng cho cân bằng Dự Án)

Điều hòa trung trọng tâm FSV

Nhập khẩu

12/24

Bảo hành 05 năm mang lại máy nén tính từ ngày chạy test và bàn giao từ PDV Panasonic


**Chú thích:

(A/B*) được lý giải như sau:A/B: Số tháng bảo hành tính từ thời điểm ngày mua (A) mà lại không vượt quá số tháng (B) tính từ lúc ngày xuất xưởng.Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua bao gồm hóa đối kháng GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi dấn trên hệ thống.Trong ngôi trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn, hoặc không đăng ký bảo hành qua hệ thống Đăng Ký bảo hành Điện Tử, thời hạn bảo hành của sản phẩm sẽ được tính từ thời điểm ngày xuất xưởng.Danh sách thành phầm do PSV phân phối tất cả thể thay đổi mà ko báo trước.Tham khảo bao gồm sách bh cho từng loại sản phẩm trên ASC Portal nhằm rõ hơn về kiểu cách đọc ngày cấp dưỡng từ số seri, cụ thể về thông số Kỹ thuật, cơ chế bảo hành.

2. Quy định về phiếu bh (PBH) dùng cho sản phẩm

2.1. Phiếu bh hợp lệ

Trường hợp người tiêu dùng làm mất Phiếu Bảo Hành

a.Cấp mới Phiếu Bảo Hành

Việc cấp lại phiếu bh áp dụng cho rất nhiều trường hòa hợp sau:

Sản phẩm của công ty / shop bị mất hoặc rách nát phiếu bảo hành.Cửa hàng vẫn viết thông tin người sử dụng lên phiếu mà sau đó lại đổi sang thành phầm khác.b.Quy trình để cung cấp mới/gia hạn phiếu bảo hành sản phẩm như sau:Gửi e-mail về địa chỉcustomer
vn.panasonic.comhoặc liên hệ số điện thoại thông minh 18001593 sẽ được hướng dẫn. Thư điện tử phải hỗ trợ rõ thông tin: tên khách hàng hàng/cửa hàng, nội dung yêu cầu, bạn liên lạc, và số điện thoại cảm ứng thông minh để nhân viên bộ phận CSKH liên lạc lại.Khách hàng/Cửa sản phẩm cần sẵn sàng trước một số trong những thông tin như đẳng cấp máy, số máy, ngày cung cấp (ngày xuất phiếu), thông tin khách hàng để cung cấp cho thành phần CSKH.Bộ phận CSKH vẫn yêu cầu TTBHUQ tại quanh vùng kiểm tra reviews sản phẩm trong trường hợp xin gia hạn.Phụ trách ngành hàng cẩn thận duyệt gia hạn, sau đó gửi lại phiếu bảo hành/phiếu gia hạn bh tới đại lý.

Xem thêm:

c.Các giấy tờ thủ tục để được bảo hành

Để đánh giá thời hạn bảo hành sau lúc đăng ký bh thành công, nhắn tin nhắn về 8050:

Cú pháp dành riêng cho đại lý: Pana TH Diễn giải: Pana(dấu cách)TH(dấu cách)Kiểu máy(dấu cách)Số máyCú pháp giành riêng cho Khách hàng(dùng chủ yếu số điện thoại cảm ứng thông minh đã đăng ký): Pana KTDiễn giải: Pana(dấu cách)KTT

3. Danh sách các trung tâm bh ủy quyền của Panasonic trên toàn quốc:


*

*

*

*

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường nên được đánh dấu *

Bình luận

Tên *

Email *

Trang web

lưu lại tên của tôi, email, và trang web trong trình chu đáo này đến lần phản hồi kế tiếp của tôi.